Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Cách phân biệt Điện Thoại , Pin , Sạc .... thật giả

Cách phân biệt ĐT , Pin , Sạc .... thật giả !

Cách phân biệt ĐT , Pin , sạc .... thật hay giả ( hàng nhái ) :

Nokia
+ Trên bàn phím bấm *#0000# , hàng thật sẽ xuất hiện thông tin về ĐT như model máy , ngày sản xuất .... nếu là hàng giả sẽ tự động kích hoạt ngôn ngữ máy bạn thành Tiếng Anh ( English Set Language Default )
+ Giao diện Nokia có thường là 3x4 ( 3 ngang 4 dọc ) , nếu là S60 trở lên thì nhiều hơn nhưng cũng vẫn là 3 ngang . Máy giả giao diện nhìn là biết liền .
+ Tem logo màu hàng thật xung quanh logo Nokia là chữ Original Enhancements rất nhỏ và liên tục , máy giả chưa làm đc .
+ Tem giấy chữ Nokia ghi rất nét , đều đặn các khoảng cách và ghi đủ các chữ số từ 1 --> 12 , tem nhái ghi Nokia Productions và chữ Nokia xấu tệ .
+ Pin thật luôn là Made in China ( Finish in China ) . Pin thật có tem 3 chiều, khi nghiêng pin và nhìn vào tem sẽ thấy hình 3 chiều với logo Nokia cùng biểu tượng hai bàn tay bắt nhau như bạn vẫn thường thấy mỗi khi khởi động máy. Phần cạnh của pin thật thường rất chắc chắn. Còn pin giả, nếu bóp vào cạnh pin, phần giấy bọc sẽ nhanh chóng bị nhàu và có nếp gấp.
+ Sạc thật chữ Nokia ghi chìm rất sâu và cục sạc thật luôn to hơn cục giả .
+ Tai nghe thật 3 cây tiếp điểm đầu tiên kô đều , cao su cầm mát tay và xuất ra âm thanh stereo chắc tiếng hơn . Tai nghe giả 3 tiếp điểm đầu = nhau , cao su cầm rít tay và âm lượng xuất ra hầu như là mono .

Sony Ericsson

+ Trên bàn phím bấm ->*<-<-*<-* ( phải * trái trái * trái * ) . Hàng thật đầy đủ tính năng của ĐT như kiểm tra dịch vụ , tên đời máy , phiên bản phần mềm máy , phần mềm Java ..... hàng nhái kô có .
+ Giao diện của Sony là cái bàn phím trên ĐT theo chiều 3x4 . Bấm Menu và thay vì muốn vào phần Cài đặt ( vị trí cuối ) thì bạn chỉ cần bấm nút # . Đây là 1 cách rất hay của SE và để tiết kiệm nút Joystick tránh bị lờn sau 1 thời gian .
+ Pin Sony thật luôn luôn có tem nỗi 3 chiều . Nếu bạn kô thấy con tem này hoặc có tem mà nhìn mọi góc độ con tem kô có biến đổi là tem giả --> Pin lô .
+ Tai nghe Sony cũng phân biệt như Nokia

Sam Sung

+ Mặc dù hàng SamSung rất ít khi bị nhái nhưng vẫn có hàng nhái và đa phần là cục sạc .
+ Sạc nhái tem kô có lớp bóng trên bề mặt chữ, chữ mờ và in bị lem nhiều chi tiết . Sạc thật 3 thứ trên hoàn toàn khác hẳn .


Phân biệt chung :

+ Trên bàn phím ĐT bấm *#06# sẽ hiện ra số IMEI , bạn vào trang web N À Y và điền số IMEI của bạn vào rồi nhấn analyse . Một dọc các thông tin về máy bạn sẽ hiện ra , nếu máy giả thì nó im re lun và kô hiện gì cả .
+ Tính năng hàng giả thì quá bèo . Nghe nhạc như cat-set , xem phim nét bị lem tùm lum , chụp ảnh thì pó tay lun , Pin thì to và dung lượng luôn luôn trâu . Cầm cục Pin hàng giả quăng trúng đầu chắc chấn thương sọ khỉ .
+ Sạc , tai nghe , Pin , .... hàng thật luôn luôn có tem nỗi , dòng chữ tên hãng luôn sắc nét , đều đặn và lạ 1 điều là chúng lại sinh ra ở China .
+ Thẻ nhớ thật lớp đồng rất mềm , chỉ cần bạn cào nhẹ lớp đồng hay rút ra sau chừng 3 lần là có vết xước . Tem trên thẻ nhớ luôn là tem giấy . Thẻ nhớ thật dùng hơn nhiều năm kô sao , cái giả thì chừng vài tháng nó băng hà .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét