Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Tai nghe Beats Mixr âm thanh đột phá

 Tai nghe Beats Mixr by Dr.Dre có khả năng xử lý âm thanh cao nhất trong dòng tai nghe cao cấp cho DJ chuyên nghiệp, thiết kế độc đáo của nó cho phép xoay 180 một cách dễ dàng. Khả năng cách âm tuyệt đối cũng là một thế mạnh, rất xứng vai với dòng tai nghe beat đàn anh của hãng sản xuấtMonster Beats lừng danh.

Bạn muốn sở hữu chiếc tai nghe Beats Mixr nghe nhạc với âm đột phá? Hãy đến với http://taingheanhem.blogspot.com với giá cả và chất lượng cực tốt.




- Loại tai nghe: Full size - Chân cắm 3.5mm - Tai nghe có kiểu dáng Sport, cá tính - Chuẩn Fake2 -
 Giá ARC_HUY: 315 k
Liên hệ: 0977.741.185 Ngoc Anh
 - Bảo hành 1 đổi 1 trong 1 tháng - Có nhiều màu cho các bạn chọn lựa: đỏ-đen, đen, trắng, lam, lá cây... tùy đợt hàng về bạn nhé! - Các sản phẩm khác của shop xem tại:


tai nghe Beats Mixr by Dr.Dre chân thực đến từng chi tiết




Tai nghe Monster Beats Mixr ra mắt là sự kết hợp của nhà sản xuất Dr.Dre cùng với DJ nổi tiếng David Guetta được thiết kế với mục đích mang đến cho người nghe không gian âm nhạc thuận tiện nhất, phần tai nghe được thiết kế bằng gọng kim loại với khớp siêu linh hoạt giúp người dùng dễ dàng cất giữ trong chiếc hộp nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ đâu. Đường kết nối tai nghe cũng rất thuận lợi, bạn có thể kết nối jack cắm với tai bên phải hoặc tai bên trái tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Đặc biệt bạn cũng có thể sử dụng đầu vào bổ sung để tạo ra chuỗi kết nối âm thanh ra thiết bị ngòai hoặc 1 thiết bị tai nghe khác. Thật tuyệt vời khi vừa chia sẻ được âm nhạc mà vẫn rất riêng tư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét