Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Tai nghe Sennheiser PX 100-II EU/ASIA

Tai nghe Sennheiser PX100 II EU/ASIA là kiểu tai nghe nhac head phone chụp đầu nhưng có thiết kế dạng gập, dễ dàng gấp gọn gàng trong hộp, thuận tiện cho việc mang theo bên mình trong những chuyến chơi xa. Thuộc dòng PX của Sennheiser, các sản phẩm tai nghe này luôn hướng đến sự linh động với thiết kế mở cho từng đối tượng khách hàng. Sản phẩm có màu đen, gọng tai nghe làm bằng thép, có thể kéo lên kéo xuống được để điều chỉnh phù hợp với từng người.



Điểm khác biệt giữa PX200 và PX100 nằm ở vành ốp tai nghe, ở PX200 là thép mỏng còn PX100 là nhựa. Do đó, Sennheiser PX100 II EU/ASIA có trọng lượng khá nhẹ nên cho bạn cảm giác thoải mái khi nó ngự trị trên đầu bạn trong khoảng thời gian dài. PX100 II có âm bass tốt, nghe lâu vẫn cảm thấy êm chứ không mệt mỏi như những dòng tai nghe thông thường. Dòng tai nghe này phù hợp với nhiều loại nhạc...

Ngoài âm thanh vượt trội, Sennheiser PX100 II EU/ASIA được thiết kế jack cắm 3.5mm cho phép kết nối nhanh chóng và dễ dàng với các thiết bị nghe nhạc khác nhau như mp3, mp4, máy tính hay điện thoại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét