Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Tai nghe Monster Beats Studio chất lượng âm thanh thuần khiết hài hoà


Beats Studio đạt được một chất lượng âm thanh thuần khiết, hài hòa, tự nhiên với âm bass trầm bổng, ấm áp, âm mid mượt mà và âm treble giòn, rõ. Nhờ biệt tài âm nhạc của Dr. Dre bạn được trải nghiệm với chất lượng âm thanh như lặp lại từ phòng thu chuyên nghiệp với độ chi tiết cao nhất mà không hề lẫn tạp âm. Beats Studio phù hợp với hầu hết các dòng nhạc từ pop, hip-hop đến rock, hard rock

Tai Beats Studio fake ,2 dây rời tình trạng sẵn hàng giá chỉ310k
Hotline: 0977.741.185 Ms.Ngọc Anh




+ Âm nhạc ngày nay được thu theo đúng nghĩa là High Definitionchat (HD) để đạt được những âm thanh thuần khiết, đầy tiếng Bass, trống mạnh, và sự hoài hòa tự nhiên của mọi loại nhạc. Nhưng mặc dù có công nghệ cao thu âm đến mấy, thì đa số người nghe không thể nào nghe hết những chi tiết nhỏ trong khi thu. Hơn hết bạn đang nghe nhạc trên những máy nghe nhạc qua tai nghe. Nhưng bạn có biết hay không? máy nghe nhạc tốt ,nhưng rất khó để truyền qua cái earbuds chất lượng thấp, do nó được kèm theo máy nghe nhạc của bạn. Nó hoạt động một cách không hết công suất và chất lượng của máy nghe nhạc bạn truyền ra, theo kinh nghiệm của một nhạc sĩ và nhà sản xuất là bạn cần phải có một tai nghe chất lượng.

+ Monster teamed với Dr. Dre và Interscope Chariman Jimmy muốn phát triển không chỉ là cái tai nghe, những cái tai nghe có thể lặp lại âm thanh chính xác của phòng thu chuyên nghiệp. Dr Dre có biệt tài là một nhạc sĩ một nhà sản xuất và là người chuyên về âm thanh với kinh nghiệm của cha tôi là một kĩ sư và có một niềm đam mê không mài mòn, họp lại bên nhau, họ làm việc với những kĩ sư về âm thanh của Monster hơn 3 năm để tao ra một âm thanh chất lượng tốt.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét